Skip to main content

He said "I love you"!



That Gary Chapman's book #HappilyEverAfter, the card that reminded me that Valentines make our good times together the best times of our lives, the pink and purple flower and the cake which says "I love you", what have i done to deserve such sweet gesture!?! I fainted. 😍 I love you, i love you very much @ezardi_full ! 😘💜💏 #Valentines2015 #ArgieandJet #GodsPerfectGift

posted from Bloggeroid

Comments

Popular posts from this blog

Happy Birthday Argie!

I know I don’t always show it, but you are the best thing that ever happened to me. Let’s make your birthday the special celebration it should be, and I’ll remind you just how much you mean to me. Happy happy birthday! 😍😘🎂🎉🎁😃 posted from Bloggeroid

emotera

Hindi ako iiyak. Hindi rin ako mag-kekwento sayo kung gaano akong nasaktan nung iniwan ako ng walang-hiyang **** na yun! Hahaha. Gusto ko lang i-share na wala na ang dating "Jetjet's Life's Little Instructions Blog". Para maiba naman, eto na ang bago kong pangatlong tahanan (una kasi syempre bahay namin, ------ EMOTERA. Interesting. Para sakin, hindi ma-drama or malungkot ang ibig sabihin ng salitang ito. Ang blog na ito ang magsisilbing salamin ng aking kalooban. Madalas mo akong makitang seryoso, mataray, intimidating or maaring masaya, makulit at maingay, at dito mo maririnig ang mga tinig na hindi ko nababanggit. Dito mo masisilayan ang sinasabi ng aking mga mata at dito mo matutunghayan ang mga kahindik-hindik at kagila-gilalas na pakikipag-sapalaran ni Jethsel Allego. :) Here you can listen to my heart and feel my breathe. Naks. Nakakatuwa lang, inspired ulit akong magsulat. Feel ko ulit sumulat ng kung anu-ano, madaming-madami. Sana basahin mo. Very nice. I in...