Skip to main content

Love-Love-Love for Kids with Cancer

Last year, one of my teams in Citi AU went to a hospital to donate toys, food, clothes, etc. to cancer patients. It was an act of kindness, love and generosity to help these kids and make them happy and feel appreciated despite the daily challenges they are going through. 

This year, same group plans to go there again and continue on with the activity. Let us share our blessings and make this kids special this holiday!




Comments

Popular posts from this blog

Happy Birthday Argie!

I know I don’t always show it, but you are the best thing that ever happened to me. Let’s make your birthday the special celebration it should be, and I’ll remind you just how much you mean to me. Happy happy birthday! 😍😘🎂🎉🎁😃 posted from Bloggeroid

emotera

Hindi ako iiyak. Hindi rin ako mag-kekwento sayo kung gaano akong nasaktan nung iniwan ako ng walang-hiyang **** na yun! Hahaha. Gusto ko lang i-share na wala na ang dating "Jetjet's Life's Little Instructions Blog". Para maiba naman, eto na ang bago kong pangatlong tahanan (una kasi syempre bahay namin, ------ EMOTERA. Interesting. Para sakin, hindi ma-drama or malungkot ang ibig sabihin ng salitang ito. Ang blog na ito ang magsisilbing salamin ng aking kalooban. Madalas mo akong makitang seryoso, mataray, intimidating or maaring masaya, makulit at maingay, at dito mo maririnig ang mga tinig na hindi ko nababanggit. Dito mo masisilayan ang sinasabi ng aking mga mata at dito mo matutunghayan ang mga kahindik-hindik at kagila-gilalas na pakikipag-sapalaran ni Jethsel Allego. :) Here you can listen to my heart and feel my breathe. Naks. Nakakatuwa lang, inspired ulit akong magsulat. Feel ko ulit sumulat ng kung anu-ano, madaming-madami. Sana basahin mo. Very nice. I in...